>>>>>>>>>>>>>>>>>>HỘI HỌC SINH THPT TÂN HIỆP<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Đăng kí nick trên Youtube


Hướng dẫn Đăng kí nick trên Youtube.com, upload video, chia sẻ và chèn code tự động chạy !

Thực ra cũng có nhiều người biết và cũng nhiều người chưa biết, vì thế mình viết bài hướng dẫn này mong được chia sẻ với mọi người và mọi người có thời gian hãy post những bài nhạc mình yêu thích hoặc một đoạn video tự quay của mình lên youtube hoặc có thể search một video bất kì tại youtube  để chia sẻ cho mọi người và làm cho hội nối Thanh Hóa ngày một sôi động nha!

1) Trước tiên mình hướng dẫn đăng kí nick youtube
 - Đầu tiên bạn vào Youtube.com ---> rùi nhấn vào dòng chữ " create ccount "

- Tiếp theo điền thông tin yêu cầu của nó vào khoảng trống sau đó ấn vào "i accept"

- Rồi tiếp tục làm theo chỉ dẫn như hình ảnh

- Tiếp tục làm như sau:

 nhớ nhập đúng số điện thoại và chọn đúng đất nước thì nó mới gửi tin nhắn về cho mình nha!
- Giờ tin nhắn đã gửi đến số phone của bạn, bạn mở ra và xem verification code của mình và nhập vào chỗ khoanh hình quả trám nhé ( Enter your code ).

 Tiếp đó bạn đăng nhập vào email đã đăng kí để xác nhận lại tài khoản của mình.
Sau đó vào lại Youtube.com ấn vào chỗ "Sign In" để đăng nhập vào tài khoản của mình.
Vậy là xong phần đăng kí tài khoản nhé ! Ok
2) Upload nhạc và chia sẻ tại trên các forum.
 Sau khi đăng nhập, bạn click vào chữ Upload như hình đã khoanh dưới đây:




Tiếp theo click vào chữ "Upload video" (màu vàng ý). Rùi chọn đường dẫn đến file video trong máy của mình -->open hoặc click chuột trái vào file video đó

Đợi chút cho nó load hết 100%

Sau khi tải xong bạn nhìn xuống dưới và copy toàn bộ "embded" đã được mình khoanh tròn

Code có dạng sau:

3) Chia sẻ video trên các forum ( có hỗ trợ code embded ). Điển hình là tại hội mình nha!
 ---> Chuột trái vào chữ " Mã HTML" --> paste toàn bộ embded vừa copy ở trên vào bài phần nội dung --> chuột trái vào " Mã HTML" một lần nữa
 Ok! Vậy là xong, giờ viết bài bình thường rùi hoàn thành bài viết  

4) Giờ mình hướng dẫn các bạn đặt chế độ tự động chạy cho video youtube của mình, và làm nhạc nền nhá 
 từ embded code trên ta xóa toàn bộ code từ chỗ
Đoạn code giữ lại như sau:

---> Giờ bạn chèn thêm đoạn code  &autoplay=1& vào vị trí sau dấu chấm hỏi như hình vẽ sau


-- Phần làm nhạc nền rất đơn giản: Các bạn chỉ cần chỉnh 2 thống số "width=425" và "height=344 " về
width=1" và "height=1 " !
--- Với các video serch sẵn trên Youtube thì đã có sẵn embed code chỉ việc copy lại và làm theo các hướng dẫn còn lại.
Có gì thắc mắc pm vào nick nối hoặc YM: viethungbk_eps@yahoo.com
 Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét: