>>>>>>>>>>>>>>>>>>HỘI HỌC SINH THPT TÂN HIỆP<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Valencia - Barca: Messi Nổ Súng


Tiếp đón Barca, Valencia đã đưa ra chiến thuật rất hợp lý, phòng ngự từ xa và pressing khắp mặt sân. Không chỉ đảm bảo được sự an toàn cho khung thành của Guaita, đội chủ nhà còn tạo ra những tình huống lên bóng chất lượng, một trong số đó đã được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 33. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, Barca có đưa trận đấu về vạch xuất phát. Pedro bị phạm lỗi trong vòng cấm và Messi thực hiện thành công.
Valencia - Barca: Đôi công hấp dẫn, Bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá, Valencia - Barca, Valencia vs Barca, Valencia, Barca, tito vilanova, Messi, Iniesta, Xavi, vong 22 la liga, bong da tay ban nha, lich thi dau bong da tay ban nha, bong da, bong da so, ket qua bong da, ket qua bong da tay ban nha, tin bong da, bong da 24h, bao bong da
Ghi bàn nhưng nhìn chung, Messi đã khá mờ nhạt
Kể từ đó, trận đấu thực sự trở nên hấp dẫn. Cuối hiệp 1 và trong suốt hiệp 2, cả hai đội chơi với tốc độ cao. Hàng loạt các cơ hội được tạo ra tiếc rằng đều bị bỏ lỡ. Dù vậy kết quả hòa này cũng làm hài lòng Valencia và có lẽ Barca cũng vậy bởi họ chơi không hay hôm nay.
Chung cuộc: 1-1
Ghi bàn: Banega 33' - Messi 39'
Đội hình xuất phát:
Valencia: Guaita; Joao, Rami, Ricardo Costa, Cissokho; V. Ruiz, Tino Costa; Bernat, Banega, Guardado; Soldado.
Barca: Valdes; Dani Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba; Fabregas, Busquets, Xavi; Iniesta, Messi, Pedro.

0 nhận xét: