>>>>>>>>>>>>>>>>>>HỘI HỌC SINH THPT TÂN HIỆP<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Barca “khổ” vì Virus Fifa


Vào ngày 6/2 tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Uruguay để tập dượt cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2014. Như thường lệ, có rất nhiều ngôi sao của Barca và Real được HLV Del Bosque triệu tập, nhưng lần này có lẽ gã khổng lồ xứ Catalunya là chịu khổ hơn cả bởi có đến 10 cầu thủ được “ngài râu kẽm” điểm danh.
Cụ thể, các trụ cột của Barca gồm: Valdes, Pique, Puyol, Jordi Alba, Xavi, Sergio Busquets, Iniesta, Villa, Fabregas và Pedro sẽ phải thực hiện nhiệm vụ quốc gia. Như vậy, sau trận đấu căng thắng với Real hôm giữa tuần và cuộc đọ sức hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng với Valencia tại Mestalla vào đêm mai, các ngôi sao của Barca lại phải cày ải với một trận đấu vô thưởng vô phạt nhưng lại kèm theo rất nhiều rủi ro chấn thương. Ai cũng biết một Puyol đã cao tuổi và vừa trở lại sau chấn thương hay những đôi chân “thủy tinh” của Iniesta, Villa… khiến họ có thể ngã xuống bất cứ lúc nào. Và vì thế, các cule có lý do để lo lắng cho đội nhà trong phần còn lại của mùa giải với lịch thi đấu cực kì khắc nghiệt trên cả 3 đấu trường. Real dễ thở hơn 1 chút nhưng cũng có 3 cầu thủ được gọi gồm Ramos, Arbeloa, Alonso.
Barca “khổ” vì Virus Fifa, Bóng đá, barca kho vi virus fifa, barca, xavi, iniesta, puyol, tay ban nha, tay ban nha - uruguay, del bosque, ramos, alonso, virus fifa, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Đá giao hữu trong màu áo TBN, các ngôi sao của Barca đứng trước nguy cơ chấn thương
Trong danh sách triệu tập của Del Bosque lần này không có sự góp mặt của Michu và De Gea. Đây được coi là một sự đáng tiếc, đặc biệt là với sát thủ Michu khi anh đang tỏa sáng trong màu áo của Swansea (13 bàn tại giải Ngoại hạng), còn De Gea đang bắt ngày một lên tay tại MU.
Tuy nhiên, Del Bosque cũng tạo điều kiện cho những ngôi sao trẻ đang có phong độ tốt. Hậu vệ cánh phải Azpilicueta đã được tưởng thưởng sau những màn thể hiện rất tốt trong màu áo của Chelsea. Trong khi đó, tài năng trẻ Isco của Malaga rất xứng đáng được triệu tập để chuẩn bị cho tương lai xa khi những Iniesta, Xavi luống tuổi.
Danh sách triệu tập đội hình ĐT Tây Ban Nha:
Thủ môn: Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Liverpool)

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Carles Puyol (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Jordi Alba (Barcelona), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Ignacio Monreal (Arsenal).

Tiền vệ: Andres Iniesta (Barcelona), Cesc Fabregas (Barcelona), Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Xavi (Barcelona), Isco (Malaga), Xabi Alonso (Real Madrid).

Tiền đạo: David Villa (Barcelona), David Silva (Manchester City), Alvaro Negredo (Sevilla), Pedro (Barcelona), Juan Mata (Chelsea).

0 nhận xét: