>>>>>>>>>>>>>>>>>>HỘI HỌC SINH THPT TÂN HIỆP<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Facebook cho phép người dùng thoải mái biên tập comment


Giả sử bạn của bạn chia sẻ trên Facebook bức ảnh chú cún mới mua của họ, bạn xem xong và để lại comment chúc mừng, nhưng thay vì viết "chú cún thật đáng yêu", có thể bạn gõ nhầm thành “chú cụt thật đáng yêu” - một dạng lỗi thường gặp khi đánh máy.
Facebook cho phép người dùng thoải mái biên tập comment, Công nghệ thông tin, Facebook, mang xa hoi Facebook, cong nghe, Facebook cho sua comment, sua comment tren Facebook, mang Facebook, cong nghe thong tin, nut like
Tính năng sửa comment sẽ xuất hiện trên mọi tài khoản Facebook trong vài ngày tới.
Khi đọc lại và phát hiện lỗi trên, bạn sẽ rất muốn sửa, nhưng nếu thời gian tính từ lúc gửi comment đã quá 60 giây, bạn sẽ chỉ có thể xóa hẳn comment đi và gõ lại từ đầu.
Theo trang Mashable, bắt đầu từ ngày 21/6/2012, Facebook sẽ cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa comment của mình. Như vậy bạn có thể thay đổi “chú cụt thật đáng yêu” trở lại như ý là “chú cún thật đáng yêu” ngay trong comment mà không cần xóa comment đó đi. Việc xóa comment đi và viết lại đồng nghĩa với việc làm xáo trộn mạch thảo luận và bị mất số lượt người bấm nút Like comment đó. Thêm nữa, nhiều khi người dùng cũng không có hứng thú viết lại.
Tính năng biên tập comment sẽ dần dần được kích hoạt cho tất cả người dùng Facebook trong vài ngày tới.
Facebook cũng sẽ hiển thị các phiên bản chỉnh sửa đối với một comment để những người bình luận tiếp theo hoặc những người nhấn nút “Like” đọc được các comment gốc hoặc các lần chỉnh sửa, giúp nắm được bối cảnh đầy đủ của cuộc thảo luận.
Thực ra, hồi đầu năm 2011, Facebook cũng đã cung cấp tính năng cho phép người dùng chỉnh sửa comment, nhưng tính năng này chỉ có tác dụng trong thời gian sau 60 giây sau khi gửi comment và chưa có ai comment sau bạn.
Theo Bạch Đình Vinh (PCW)

0 nhận xét: