>>>>>>>>>>>>>>>>>>HỘI HỌC SINH THPT TÂN HIỆP<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Sony Xperia Z có giá khủng


Điện thoại thông minh Sony Xperia Z đang tiến gần hơn đến thị trường Anh hơn, khi vừa xuất hiện thông tin chiếc điện thoại Android hàng đầu của công ty Nhật Bản sẽ đến sớm thông qua kênh bán hàng trực tuyến chi nhánh Sony Vương quốc Anh.
Sony Xperia Z có giá khủng, Thời trang Hi-tech, Sony Xperia Z, Xperia Z, gia Sony Xperia Z, ra mat Sony Xperia Z, dien thoai Sony Xperia Z, Sony, Xperia Z chong nuoc, Sony Xperia Z trinh lang, Xperia ZL, gia Xperia ZL, Sony Xperia ZL, gia Sony Xperia ZL, dien thoai Xperia ZL, dien thoai Sony, dien thoai, dtdd, anh Xperia ZL
Mức giá cao của Sony Xperia Z tại Anh đang khiến người dùng lo ngại
Theo thông tin đăng tải trên website chính thức của Sony Anh cho thấy, chiếc Xperia Z sẽ có giá bán 529 bảng (tương đương 17,5 triệu đồng). Mức giá này bao gồm tất cả các loại thuế, phí vận chuyển. Khách hàng đặt mua qua mạng sẽ nhận được một email trước khi thiết bị có sẵn.
Mức giá này đang khiến người tiêu dùng băn khoăn, vì nó cao hơn rất nhiều so với mặt bằng trung của các mẫu smartphone cao cấp khác đang được bày bán trên thị trường.

0 nhận xét: