>>>>>>>>>>>>>>>>>>HỘI HỌC SINH THPT TÂN HIỆP<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

cách lập nick zing.me


Xin chào cả nhà,
Nhằm để giúp các bạn lần đầu tiên tham gia vào mạng xã hội Zing Me, hôm nay Sứ Giả có bài hướng dẫn việc tạo tài khoản trên Zing Me để các bạn tham khảo thêm . Sắp tới, VLTK II sẽ có một sân chơi hoành tráng với phần thưởng cực hot dành cho cá nhân và server có người tham gia dự thi đoạt giải cao, vì vậy nếu ai chưa có tài khoản Zing Me thì mau mau tạo gấp để có cơ hội tham gia sân chơi này nhé!
Hướng dẫn cách tạo tài khoản Zing Me
Bước 1: Đăng nhập vào trang web: http://me.zing.vn và chọn mục “Đăng Ký”.


Bước 2: Hệ thống sẽ đưa bạn đến trang Đăng ký Zing Me. Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu, sau đó chọn mục “Đăng Ký”.


Bước 3: Hệ thống sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm bạn bè hiện đang sử dụng Zing Me thông qua địa chỉ email yahoo và gmail. Tuy nhiên, bạn có thể chọn mục “Bỏ qua bước này” để tiếp tục quá trình đăng ký tài khoản.


Bước 4: Tiếp theo, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân. Ở phía bên trái màn hình, bạn sẽ lựa chọn nghề nghiệp hiện tại của mình như: học sinh, sinh viên hay đi làm. Sau đó, bạn tiếp tục điền thông tin liên quan đến nghề nghiệp của mình ở phía bên phải màn hình. Bạn chọn mục “Lưu” để hoàn tất việc cập nhật thông tin cá nhân.


Bước 5: Sau khi cập nhật thông tin cá nhân, bạn sẽ tiến hành lựa chọn hình ảnh đại diện cho mình trên mạng xã hội Zing Me. Tại đây, bạn có thể chụp ảnh từ webcam, chọn ảnh có sẵn trong máy tính hoặc trong thư viện ảnh của Zing Me để làm hình đại diện (avatar) cho mình.



Lựa chọn nguồn đăng ảnh

Chọn ảnh có sẵn trong máy vi tính


Hoặc chọn một trong 06 hình ảnh có sẵn tại thư viện ảnh của Zing Me
Sau khi hoàn tất việc cập nhật hình ảnh, bạn chọn mục “Hoàn Thành”
Bước 6: Hoàn thành xong việc cập nhật thông tin, hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện trang chào mừng của Zing Me.


Bước 7: Click chọn vào tên đăng nhập của bạn ở góc trên bên trái màn hình, hệ thống sẽ đưa bạn đến trang cá nhân mà bạn vừa tạo trên Zing Me. Tại đây, bạn có thể copy thông tin địa chỉ trang cá nhân vừa tạo (link) tại góc trên cùng của màn hình và gửi cho bạn bè để cùng kết nối trên Zing Me.

0 nhận xét: