>>>>>>>>>>>>>>>>>>HỘI HỌC SINH THPT TÂN HIỆP<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Balotelli ghét nước Anh nhưng nhớ PL


Super Mario đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi rời Man City để chuyển sang khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng có tổng trị giá 23,4 triệu euro. Balotelli gửi lời cảm ơn tới đội bóng cũ và HLV Mancini: “Tôi không hề hối tiếc vì quyết định ra đi. Tôi phải nói điều này với tất cả các CĐV Man City, những người đã rất tuyệt với tôi, cổ vũ tôi trong những thời khắc khó khăn nhất. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Mancini vì tất cả những sự ủng hộ ông dành cho tôi.”

Dù gặp khá nhiều rắc rối ở Etihad nhưng Balotelli cho biết rất yêu thích Premier League: “Tôi sẽ nhớ Premier League, giải đấu hay nhất thế giới với những cổ động viên cuồng nhiệt trên sân. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không nhớ thức ăn, thời tiết, giao thông và mọi thứ khác ở đó.” Trong khoảng 2 năm rưỡi khoác áo Man City, tiền đạo Italia luôn gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở Anh và đây không phải lần đầu tiên anh thừa nhận những điều tồi tệ đó với bản thân.
Balotelli ghét nước Anh nhưng nhớ PL, Bóng đá, Balotelli, Man City, Milan, bong da y, premier league, bong da anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, video bong da
Bộ ba của Milan khoe tóc
Khi được hỏi liệu có khả năng trở lại Premier League hay không Balotelli cho biết: “Không ai biết trước tương lai, tôi có thể lại thi đấu ở đó hoặc không.” Đồng thời, Super Mario cũng phủ nhận thông tin bị buộc phải rời khỏi Man City: “Không hề có áp lực nào cả. Tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi muốn chơi cho Milan và giành chiến thắng cùng đội. Một điều quan trọng khác là chơi bóng ở đây, tôi được gần bạn bè và gia đình.”

Balotelli sẽ khoác chiếc áo số 45 tại Milan, đội bóng yêu thích của anh và đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Nhiều khả năng HLV Allegri sẽ đưa bản hợp đồng mới này vào đội hình ở trận đấu với Udinese đêm Chủ nhật này.

0 nhận xét: