>>>>>>>>>>>>>>>>>>HỘI HỌC SINH THPT TÂN HIỆP<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Mancini: Ông chưa có gì cả, Fergie!


Sau trận hòa thất vọng trước QPR, Man City tiếp tục để MU nới rộng cách biệt lên 7 điểm. Vòng này, đội quân của Ferguson sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách ấy khi họ chỉ phải gặp Fulham, còn Man City sẽ phải “chiến” với Liverpool. Nếu tiếp tục để đối thủ bỏ xa, Man City nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ tham vọng bảo vệ chức vô địch Premier League.
Bất chấp thực tại khó khăn ấy, HLV Mancini vẫn tỏ ra rất tự tin trong cuộc trả lời phỏng vấn trước vòng 25. Ông tin rằng Man City hoàn toàn có thể qua mặt đại kình địch cùng thành phố: “Chẳng có đội nào vô địch trong tháng Một cả. Mùa giải còn rất nhiều trận và chúng ta không thể biết trước điều gì. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới tháng Tư. Nếu lúc đó mà khoảng cách vẫn là 7, 8 hay 9 điểm thì đúng là mọi thứ sẽ rất khó khăn.
Mancini: Ông chưa có gì cả, Fergie!, Bóng đá, mancini canh bao fergie, mancini, fergie, ferguson, alex ferguson, man city, mu, premier league, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, lich thi dau bong da
Man City đang tập luyện tích cực cho trận đấu với Liverpool
“Hiện tại chúng tôi vẫn có cơ hội lớn để thu hẹp khoảng cách với MU. Cá nhân tôi tin rằng đến cuối tháng Hai, khoảng cách ấy sẽ rất, rất nhỏ. Trận hòa vừa rồi với QPR chỉ là một ngày không may của Man City. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng không thể ghi bàn. Đã có 3 hay 4 trận như thế ở mùa này. Tỷ số là 0-0 nhưng sự thật là chúng tôi xứng đáng thắng. Chỉ cần không tái diễn điều này, chúng tôi sẽ lại bứt lên trên BXH.”
Phát biểu của Mancini ngoài việc “nắn gân” MU, còn ám chỉ rằng khi Champions League trở lại sẽ là thời điểm lý tưởng để Man City thu hẹp khoảng cách với MU. Như đã biết, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn với Real Madrid. Cùng lúc đó, lịch thi đấu của Man xanh không phải quá khắc nghiệt và họ sẽ chỉ hoàn toàn tập trung cho Premier League. Thế nên Mancini có cơ sở để tin vào một cuộc lật đổ sẽ xảy ra cuối tháng Hai.

0 nhận xét: